18 กันยายน 2555

Global Rich Club คืออะไร?



 สวัสดีครับ สำหรับวันนี้เรามาเริ่มทำความเข้าใจกันก่อนนะครับ ว่า Global Rich Club คืออะไร?”
 
Global Rich Clubเป็นบริษัททัวร์ยักษ์ใหญ่ในประเทศอเมริกาที่เปิดบริการมาแล้วมากกว่า 10 ปี เป็นบริษัทที่สนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศโซนทวีปเอเชีย ซึ่งประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่บริษัท Global Rich Club เข้ามาสนับสนุนการท่องเที่ยวด้วย

ปัจจุบันทางบริษัทจับ 3 กระแสยอดฮิต คือ
1. การท่องเที่ยว (Travel)
2. อินเตอร์เน็ต (Internet) และ
3. การทำงานที่บ้าน (Work at home)



กล่าว คือ สมาชิกจะได้รับสิทธิ์ในการจองที่พักฟรี 4 วัน 3 คืน ให้ไปเลือกพักในโรงแรม 3-5 ดาว ที่มีอยู่ในมากกว่า 17 ประเทศทั่วเอเชีย รวมถึงในประเทศไทยด้วยครับ ซึ่งจะได้รับทันทีหลังจากที่สมัครเป็นสมาชิกแล้ว เช่น เราไปพักโรงแรม 4 ดาว ตกคืนล่ะ 100USD ประมาณ 3,500บาท ถ้าพัก 4 วัน 3 คืน เราก็จ่ายเต็มๆ ที่ 10,500บาท แต่สมัครและจองผ่าน Global Rich Club เราจ่ายเพียง 7,500บาท บวกกับภาษีที่พักอีก 17% (Tax = 7% และ Service Charge = 10%) ยังไงก็ประหยัดอยู่ดี

แล้วที่นี้ก็มาถึงคำถามที่ว่า ถ้าเราสมัครเป็นสมาชิกของ Global Rich Club จะได้รับรายได้ ได้อย่างไร?

สำหรับการสร้างรายได้ของสมาชิก ทำงานแค่อย่างเดียวครับ ก็คือการทำการตลาดทางอินเตอร์เน็ตให้กับทางบริษัท GlobalRich Club เพื่อให้บริษัทมีลูกค้า หรือสมาชิกใหม่เกิดขึ้นมาครับ สมาชิกไม่ต้องขายสินค้า (ไม่ต้องรักษายอดรายเดือน รายปี)

การทำการตลาดทางอินเตอร์เน็ตของเรานั้น ก็ทำกันได้หลายรูปแบบครับ ไม่ว่าจะเป็นการทำ E-mailMarketing, โพสประกาศกระทู้ฟรี, การทำโฆษณาทางอินเตอร์เน็ต ฯลฯ นั่นคือสมาชิกทุกคนสามารถทำงานกันที่บ้าน หรือที่ไหนก็ได้ที่มีอินเตอร์เน็ต ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปหาผู้ที่สนใจ หรือเดินทางไปประชุม ไม่มีการขายสินค้า ไม่มีรักษายอดรายเดือน ไม่ต้องสต๊อกสินค้ ไม่มีหมดอายุสมาชิก

ซึ่ง เมื่อคนที่เล่นอินเตอร์เน็ต (ซึ่งตอนนี้มีกว่า 600 ล้าน คนทั่วโลกและจะมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ) ได้มาเปิดอ่านข้อมูลของเรา และสนใจก็จะติดต่อเรากลับมาเอง โดยที่เรามีหน้าที่ให้ข้อมูลเพิ่มเติมครับ ไม่ต้องง้อหรือไปชวนใครครับ
ทุกๆ ท่านทราบไหมครับว่า ธุรกิจ Global RichClub เป็นธุรกิจ NetworkMarketing ที่ทีมงาน GRCThai ได้จัดเตรียมทุก ๆ อย่างไว้ให้เรา ไม่ว่าจะเป็น

เว็ปไซต์ส่วนตัวภาษาไทย ในการขยายงาน ฟรี!
วีดีโอสอนการทำงาน (ทุกขั้นตอน) ฟรี!
โปรแกรมการทำงาน (ดาวน์โหลดไปใช้ได้) ฟรี!
ห้องเรียนรู้การทำงาน ฟรี!
ระบบติดตามผู้มุ่งหวังอัตโนมัติที่ทำงานเสมือนเลขาส่วนตัว (GSAS:Global Smart Auto System)
ฯลฯ

ด้วยระบบที่ครบครันนี้ ทำให้ระยะในการเรียนรู้ของอรน้อยลงกว่าที่ควรจะเป็นครับ
ถ้าทำตามระบบที่ทางทีมงานวางไว้ให้ การสร้างรายได้ กับธุรกิจ Global Rich Club” ไม่เกินความสามารถของทุกคนครับ นอกจากตัวเราเองแล้ว ทีมงานก็สำคัญมากเช่นกันครับ เราต้องสอนให้เขาทำเป็นเหมือนเรา เราต้องก้าวไปด้วยกัน ไม่อย่างนั้นไม่มีทางสำเร็จครับ

ผมเชื่อว่าธุรกิจนี้สามารถตอบสนองความต้องการของหลาย ๆ คนได้ดี เพราะยุคนี้สมัยนี้แนวโน้มความต้องการของคนส่วนใหญ่คือ ต้อง การอิสระในการทำงาน ไม่อยากตื่นแต่เช้าเพื่อฝ่ารถติดไปทำงาน และอีกอย่างคือ คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการใช้วันหยุดกับครอบครัวมากขึ้น นี่แหล่ะคือคำตอบ ที่ Global Rich Club มีให้กับทุก ๆ ท่าน




ไม่มีความคิดเห็น: