10 กันยายน 2555

แรงบันดาลใจที่มาร่วมธุรกิจ GRC



หลายๆท่านที่ได้อ่านบทความของผม คงสงสัยหรือมีคำถามมากมายว่า ทำไมผมจึงเลือกทำธุรกิจ GRC นี้ หรือ ธุรกิจ GRC นี้ทำที่บ้านได้จริงหรือ หรือเราจะได้รับเงินจริงๆหรือเปล่า
ผมขอรับประกันแทนเพื่อนๆที่ทำธุรกิจนี้เลยนะครับว่า ธุรกิจนี้สามารถสร้างรายได้ให้กับเราได้จริง สามารถทำงานที่บ้านได้ เพียงแต่คุณต้องมีความรู้เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์บ้างเท่านั้น

ก่อนหน้าที่ผมจะเข้ามาทำธุรกิจ GRC นี้ ผมเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ตำแหน่งวิศวกร แต่ด้วยรายรับที่ไม่เพียงพอกับรายจ่ายในแต่ละเดือน ผมจึงเริ่มที่จะหาอาชีพเสริมเพื่อเพิ่มรายรับให้ตนเอง ทั้งขายสินค้ากับ Amazon , Alibaba และอื่นๆ แต่ธุรกิจเหล่านั้นไม่ได้เพิ่มรายรับให้กับผมเท่าไหร่นัก จนกระทั่งผมได้รู้จักธุรกิจนี้จากพี่ในแผนกเดี่ยวกัน และพี่เค้าก็ได้แนะนำธุรกิจ GRC นี้ให้กับผม ซึ่งในช่วงแรกๆนั้น ผมก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ จนกระทั่งพี่เค้าได้รับเงินจริงๆ ผมจึงเริ่มมั่นใจมากขึ้น และเริ่มลงมือทำธุรกิจนี้อย่างจริงจัง แรกเริ่มผมทำเป็นอาชีพเสริมก่อน

ปัจจุบันนี้ผมได้ลาออกจากบริษัทและมาทำธุรกิจนี้โดยตรง เพราะ ธุรกิจ GRC นี้สามารถสร้างรายได้ให้ผมได้จริงๆ ทุุกวันนี้ผมมีเวลาให้ครอบครัวมากขึ้น ไม่ต้องเป็นมนุษย์เงินเดือน อยากไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ มีอิสระภาพทางการเงิน ทำงานอยู่ที่บ้านหรือที่ไหนก็ได้ที่มีอินเตอร์เน็ต

ทั้งหมดที่ได้กล่าวมานี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของแรงบันดาลใจของผมที่หันมาทำธุรกิจ GRC นี้ ถ้าคุณอยากที่จะ 
             - ทำงานอยู่บ้าน
             - ไม่ต้องเป็นมนุษย์เงินเดือน
             - อยากมีรายได้เสริม
             - มีอิสระภาพทางการเงิน
 
เชิญคุณมาร่วมธุรกิจกับเราได้นะครับ Global Rich Club รวยง่าย รวยเร็ว รวยจริง 







ไม่มีความคิดเห็น: